Tổng đài tư vấn
1800 6683 (Miễn phí cước gọi)
GIỚI THIỆU CHUNG
SỰ RA ĐỜI HEFA
HeFa ra đời trong bối cảnh cuộc sống hiện đại đầy thách thức. Dù tiện nghi mang lại nhiều tiện ích, nhưng những khó khăn và nguy cơ liên tục xuất hiện đe doạ tới sức khoẻ và hạnh phúc của mọi người. Bất kỳ ai cũng phải đối mặt với áp lực công việc, tài chính, cân bằng giữa cuộc sống, công việc và gia đình. Ô nhiễm không khí, nước và thực phẩm xuất hiện ngày càng nghiêm trọng trong từng ngóc ngách đời sống. Bởi vậy luôn tồn tại nhu cầu về những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, an toàn để bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
Gia đình, là nơi chúng ta tìm sự che trở và hỗ trợ, luôn là mục tiêu quan trọng. HeFa ra đời để nâng tầm cuộc sống của mọi người, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.
HeFa hướng tới việc mang đến cho khách hàng các sản phẩm thực phẩm bổ sung, dinh dưỡng, dược mỹ phẩm để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cá nhân cũng như gia đình. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm của HeFa mang lại hiệu quả, khách hàng có cơ hội trở thành đối tác, nhà bán hàng, đại lý của HeFa. Điều này không chỉ giúp họ duy trì sức khỏe, sắc đẹp mà còn tạo cơ hội kinh doanh, nâng cao thu nhập, lan tỏa giá trị, từ đó nâng tầm cuộc sống lên một cách toàn diện: mạnh khỏe – giàu có – hạnh phúc.
- HeFa phát triển mô hình kinh doanh đa dạng bao gồm kinh doanh hệ thống, kinh doanh online và nhượng quyền.
- HeFa viết tắt của Health and Family – sức khỏe và gia đình
- HeFa – Nâng tầm cuộc sống của bạn
TẦM NHÌN
Top 3 công ty có thị phần lớn nhất ngành dinh dưỡng tại Việt Nam năm 2030
SỨ MỆNH
Giúp nâng tầm cuộc sống của hàng triệu người: mạnh khoẻ – giàu có – hạnh phúc.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Tâm – Chất – Phát – Sáng – Đạo
- Khách hàng là trung tâm: Chúng tôi luôn đặt khách hàng vào trung tâm của mọi quyết định và hoạt động.
- Chất lượng và hiệu quả: Chúng tôi không ngừng nỗ lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất để mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng.
- Phát triển không ngừng: HeFa tạo cơ hội học tập trọn đời về phát triển bản thân và chuyên môn cho nhân sự và đối tác, khách hàng, xem đó là chìa khóa cho sự thành công và phát triển không ngừng
- Sáng tạo và đổi mới: HeFa thúc đẩy sáng tạo và đổi mới liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Đạo đức và trách nhiệm: Cam kết hành động với đạo đức và trách nhiệm cao nhất, góp phần tích cực vào việc bảo vệ, cải thiện môi trường sống và xã hội.
VĂN HÓA: Đoàn kết – Nghĩ lớn – Tốc độ – Biết ơn – Tưởng thưởng
- Đoàn kết: Đoàn kết, cởi mở, làm việc cùng nhau để vượt thách thức đạt mục tiêu chung. Khuyến khích tinh thần làm việc nhóm, đồng lòng và khả năng hợp tác để phát triển.
- Nghĩ lớn:Luôn suy nghĩ lớn, tập trung vào việc đạt được những thành tựu lớn, để có khả năng giúp đỡ và tạo ảnh hưởng tích cực lớn hơn. Bắt đầu có thể nhỏ nhưng tư duy và mục tiêu phải lớn. Chúng ta ở đây để đạt được giấc mơ của mình.
- Quyết định nhanh: Quyết định nhanh, triển khai nhanh, thích ứng nhanh. Ứng dụng công nghệ để làm nhanh, nâng cao hiệu suất làm việc. Coi nhanh và hiệu quả làm tôn chỉ hành động. Luôn đặt câu hỏi “Làm thế nào để làm điều này nhanh chóng, hiệu quả?”
- Biết ơn:Biết ơn mỗi ngày để yêu thương hơn, để hạnh phúc hơn, tương tác tích cực hơn. Biết ơn để nhận được nhiều hơn.
- Tưởng thưởng: Ghi nhận và tưởng thưởng kịp thời sẽ khuyến khích, truyền cảm hứng, thu hút thành công và phát triển bền vững,